ruoungoai68’s blog

Chia sẻ thông tin rượu ngoại nhạp khẩu tại Hà Nội, Rượu Vang Nhập khẩu

Các yếu tố làm nên rượu Macallan

f:id:ruoungoai68:20210910062506j:plain

Rượu macallan 12 năm

Macallan là một trong những loại rượu được tưởng thưởng & nhận định tốt nhất nhân loại.
cách đây không lâu, Macallan còn được gọi là loại rượu Single Malt ngon nhất quả đât và nó còn liên tiếp là 1 trong chuẩn mực thông qua đó các dòng sản phẩm whisky khác được xem.

lừng danh có 1 không 2 này được xây cất dựa trên khẳng định của các bậc thầy chế tác rượu mạnh và thùng rượu gỗ. Họ là những nghệ nhân sự thật không thể thiếu đối với danh xưng Macallan kể từ khi thương hiệu này Thành lập cách đây gần hai thế kỷ.

Việc luôn tìm kiếm sự hoàn chỉnh một cách đầy nhiệt huyết của các bậc thầy đó đã đảm bảo an toàn chất lượng đồng bộ của tên thương hiệu Macallan từ năm 1824. Thời buổi này ông Bod Dalgarno, người làm rượu Macallan và ông George Espie, người sản xuất những thùng rượu Macallan là hiện thân của sự việc tận tụy và đỉnh cao công việc và nghề nghiệp được thu thập & cải tiến và phát triển qua nhiều thế hệ.

Xem thêm : 

ruoungoai68.com


Sáu bí quyết tạo nên chất lượng

nền tảng tạo cho siêu phẩm Macallan và các thùng gỗ đựng rượu tuyệt hảo đó là sáu bí quyết của Macallan. Các yếu tố độc nhất vô nhị kếp hợp lại đã tạo nên Macallan trở nên đặc biệt đến như thế.

yếu tố đầu tiên : nhà thờ Macallan. Tòa nhà của thái ấp thời vua Jim đệ nhất, tòa nhà phía đông của Elchies hãnh diện nhìn sang khu chưng cất rượu Macallan tại Speyside Scotland được xây cất năm 1700, là nhà thời thánh của Macallan.

nhân tố thứ 2 : những cột chưng rượu nhỏ bé bí ẩn. Những cột chưng cất rượu bằng đồng bé xíu có hình thù độc đáo và khác biệt và luôn khiêu gợi sự hiếu kỳ của Macallan giúp thu gom được những hương vị mới nhất, độc đáo và khác biệt nhất của Macallan.

nhân tố thư 3 : phần chiết ngon nhất. &Ldquo;Phần chiết” là lượng rượu được chiết ra từ những cột đồng chưng cất, Macallan chọn lấy phân đoạn ngon nhất. Chỉ 16% tinh túy nhất trong những này được lựa chọn để đưa vào những thùng gỗ sồi.

nhân tố thứ 4 : các thùng gỗ sồi đặc biệt quan trọng để ủ rượu. Theo anh George Espie, nghệ nhân bậc thầy trong chế tác thùng ủ rượu của Macallan, thì mỗi thùng ủ rượu phải được làm ra bằng tay thủ công & phải được tinh lọc rất kỹ lưỡng. Nguyên lý không thay đôi trong những việc lựa chọn các thùng gỗ sồi đặc biệt quan trọng này được tuân hành chặt chẽ đã hỗ trợ tạo nên ít nhiều sắc tố & hương vị tuyệt vời đặc trưng khác biệt cho tất cả nhiều chủng loại rượu Macallan.

nhân tố thứ 5 : màu tự nhiên và thoải mái của Macallan. So với Macallan, chúng tôi luôn nhu cầu màu của rượu phải thật tự nhiên. Màu của Macallan là việc hòa quyện giữa rượu & gỗ, điều ấy được minh chứng qua hàng loạt sản phẩm của Macallan.

yếu tố thứ 6 : không có rượu nào sánh bằng Macallan. Bậc thầy chưng cất Macallan, Bob Dalgarno, luôn để mắt và quan sát rất kỹ lưỡng các thùng ủ rượu đang trong những tiến trình ủ & ông phải chọn đúng thời điểm khi mỗi thùng ủ dành được điểm chín mùi hoàn chỉnh để ra quyết định đóng chai. Chính thẩm mỹ và nghệ thuật đỉnh điểm trong công việc phối hợp giữa rượu và gỗ tại nên chất lượng tuyệt vời của Macallan, loại whisky ngon nhất nhân loại.

Xem thêm về  Rượu macallan quest 1L

f:id:ruoungoai68:20210910062627j:plain

Rượu macallan 25 năm

Vài điều VỀ MACALLAN SHERRY OAK

Macallan là 1 trong loại Single Malt được tưởng thưởng và đánh giá và nhận định cao nhất nhân loại, và nó tiếp tục là một trong những chuẩn mực thông qua đó các dòng sản phẩm whisky khác được xem.

Thật vậy, người sáng tác cuốn sổ tay rượu & là chuyên gia rượu whisky có tiếng tăm thế giới Michael Jackson đã nhận được xét : “Không có loại rượu Malt nào được thừ nhận rộng rãi về đẳng cấp như Macallan”.

nguồn gốc của rượu Macallan Sherry Oak

quý phái tiêu biểu của Macallan Sherry Oak được dựng nên từ nguồn gốc xuất xứ độc nhất vô nhị của nó. Quy trình chưng cất được liên tục đặt sau sự thống kê giám sát của những bậc thầy Macallan về chưng cất rượu & chế tác các thùng gỗ.

Macallan Sherry Oak được ủ đặc biệt quan trọng trong thùng gỗ sồi lựa chọn kỹ từ Jerez, Tây Ban Nha, các cây gỗ sồi phải thông qua một hành trình dài để biến thành thùng đựng rượu. Từ các thân gỗ danh giá đó, các thanh gỗ sồi được những bàn tay bằng tay thủ công tại vùng Candiz của Tây Ban Nha, nơi mà truyền thống đốt gỗ trước đó đã làm chuyển đổi đặc thù hóa học của gỗ & bổ sung cập nhật vào đây thành phần rất quan trọng trong thời gian ủ rượu.

các thùng này không được chuyển hẳn sang Scotland ngay mà trước tiên dùng để làm ủ rượu vang làm từ nho của vùng Jerez, Tây ban Nha & rượu Sherry nhiều năm. Cuối cùng là khiến cho dày dạn với nắng gió trong vòng 2 năm. Và chỉ với sau đó các thùng gỗ này mới vượt qua 2000 dặm để đến được vùng sản xuất rượu Macallan.