ruoungoai68’s blog

Chia sẻ thông tin rượu ngoại nhạp khẩu tại Hà Nội, Rượu Vang Nhập khẩu

Có 5 cách phân biệt rượu Macallan thật giả mà bạn nên biết

 Rượu Macallan là dòng Whisky mạch nha được khá nhiều người yêu chuộng bởi mùi vị & sắc tố lạ mắt khác hoàn toàn. Mặc dù vậy, công việc giả, làm nhái rượu Macallan đang có xu hướng càng ngày càng ngày càng tăng. Vậy cách nhận biết rượu Macallan thật như vậy nào? Có phức tạp hay không? Hãy cùng ruoungoai68.com đi sâu và giải đáp ở nội dung bài viết sau đây.

 

https://1.bp.blogspot.com/-DxLKIQE9g-I/YJwPzDqua5I/AAAAAAAAAYI/yfqj0u4nDlkTQLoCYB6jAeIn4G6sk9o9wCLcBGAsYHQ/w541-h405/MAC_RARECASK_2.jpg


 Hiện nay, việc kiểm tra rượu Macallan thật có thể được thực hiện trải qua rất nhiều cách thức từ đơn giản và dễ dàng đến phức hợp. Đối với những người lần đầu đi mua rượu thì việc sẵn sàng các phương pháp phức tạp thật tốn vô số sức lực để nhận biết. Cho nên vì thế, những bạn có thể tìm hiểu thêm 5 cách nhận biết rượu Macallan thật đơn giản sau đây để lựa chọn đúng loại rượu bảo đảm an toàn chất lượng nhé.

1. Kiểm tra tem nhãn mác trên chai

Những hãng rượu khét tiếng thời nay như Hibiki, Macallan, Yamazaki,… đều sử dụng nhiều chủng loại tem phức tạp thông minh chống hàng giả, khó sao chép hay tái sử dụng. Nhiều chủng loại tem này giúp bạn có thể nhận biết những chai rượu thật, rượu ngoại xách tay chính hãng 1 cách dễ dàng và đơn giản.

Tất cả chúng ta chỉ việc thực hiện một số trong những cách nhận biết rượu Macallan thật trải qua việc kiểm tra nhiều chủng loại tem này.

Khi loại tem này ngấm nước, tên dòng sản phẩm có trên tem sẽ mất hút. Khi phơi khô thì tem sẽ quay về trạng thái thuở đầu. Ngược lại, nhiều chủng loại tem giả khi giội nước và phơi khô sẽ không thể trở lại hình dạng ban sơ được nữa.

Bút dạ quang hoặc đèn huỳnh quang cũng chính là một cách kiểm tra rượu Macallan thật đơn giản dễ dàng. Bạn chỉ việc bôi bút dạ quang hoặc chiếu đèn huỳnh quang vào phần trắng của tem. Nếu là tem thật, Brand Name sẽ chóng vánh hiện lên. Và ngược lại, tem giả sẽ không có hiện tượng lạ gì xảy ra.

2. Cách nhận thấy rượu Macallan thật bằng bọt khí trong chai

Bạn cũng có thể cân nhắc độ mịn của bọt khí trong chai rượu Macallan thật để phân biệt với các loại rượu giả. Nếu là rượu thật, bọt khí sẽ sở hữu độ đều mịn hơn, bọt khí sẽ rộng phủ chậm và Nổi dậy trên dần dần. Phần ngược phía của chai trên sẽ phát hiện được các bọt khí lớn hơn bám vào thành chai. Và tất nhiên, nhiều chủng loại rượu giả sẽ có các bọt khí to hơn & không mịn bằng các loại rượu thật.

3. Mức rượu có trong chai

Kiểm tra mức rượu có trong chai cũng là một phương thức kiểm tra rượu Macallan có thật hay không. Các chai rượu thật thường được chế tạo hàng loạt. Chúng được đóng từ các dây chuyền tiến bộ, tiên tiến và phát triển. Vì vậy, các chai rượu thật thường có mức rượu bằng nhau.

Trái lại, rượu giả thường được sản xuất, chiết bằng tay nên mức rượu thường sẽ không đều nhau. Phụ thuộc vào đặc điểm này, chúng ta cũng có thể dễ dàng và đơn giản nhận ra được rượu thật giả một cách đơn giản và dễ dàng.

So sánh mức rượu trong chai cũng là cách kiểm tra rượu Macallan thật tác dụng ,đối chiếu mức rượu trong chai cũng chính là cách kiểm tra rượu Macallan thật công dụng

4. Kiểm tra mặt đáy chai

Khi chọn 1 chai rượu Macallan, bạn nên chăm chú phần đáy chai xem có dấu vết lạ hay là không. Nếu những vết này có thể nằm chính giữa vòng tròn của chữ “A, O, B,..” hoặc do các bước giao vận bị trầy xước. Những dấu vết này rất có thể bị che dấu rất tinh vi, làm người tiêu dùng khó phát hiện được. Vì thế, bạn phải quan sát thật cẩn thận trước khi chọn mua.


   https://1.bp.blogspot.com/-ik_rmyea0hY/YJwPkCs1TMI/AAAAAAAAAYA/6p7qvNCx6O4F_5UvkMe21t6AvSGBKnb1wCLcBGAsYHQ/w511-h384/ruou-macallan.jpg

 

  1. Kiểm tra nắp nút chai

    Rượu Macallan thật sẽ sở hữu được phần nút chai nguyên vẹn. Nét hoa văn tinh tế đều cũng như không có những vết xước. Những nắp nút chai của các chai rượu thật này được sử dụng lại cho những chai rượu giả. Cho nên, nút chai của chai rượu giả sẽ sở hữu được vết xước dù được mở nắp bài bản và chuyên nghiệp đến đâu.

    Thông qua bài viết, mong muốn những bạn đã có thể phân biệt rượu Macallan Quest 1 lít thật đơn giản dễ dàng chỉ bằng mắt thường. Ngoài ra, bạn cần chọn Showroom uy tín để hạn chế mua phải rượu Macallan kém chất lượng.

Thông tin liên hệ

Người Đăng Tin : thegioiruou68

Họ và Tên : Rượu Ngoại 68

Điện Thoại : 0978 406 415

Địa Chỉ : 30 Đoàn Thị Điểm - Đống Đa - Hà Nội

Website : https://ruoungoai68.com