ruoungoai68’s blog

Chia sẻ thông tin rượu ngoại nhạp khẩu tại Hà Nội, Rượu Vang Nhập khẩu

Rượu Jagermeister giá rẻ tại Hà Nội

 Jagermeister là dòng rượu thảo mộc pha cùng với bò húc tạo ra một loại rượu có hương vị đặc biệt đó là Jager Bomb Công thức pha Jager Bomb cần phải biết , mà hiện tại giới trẻ hay dùng cách này để pha uống.

https://ruoungoai68.com/jagermeister << Đặt Hàng Tại đây

Chào bạn , có phải bạn đang tìm mua rượu Jagermeister ở hà nội ? vậy tại sao không để shop rượu ngoại 68 phục vụ bạn với sự uy tín và giá cả tốt nhất .

Rượu Jagermeister Hà Nội

Rượu thảo mộc Jagermeister lịch sử và sự phát triển :

Rượu được sản xuất với thành phần là 56 loại thảo mộc có hương vị trọn vẹn trong rượu là mùi của các loại thảo mộc khiến cho rượu có mùi vị đặc biệt và phù hợp với gu uống rượu của giới trẻ. Đặc biệt nữa là vỏ chai rượu vuông có màu xanh lá cây rất ấn tượng

Câu Slogan của Mast-Jägermeister SE giành cho sản phẩm rượu thảo mộc Jagermeister của bản thân mình là “Bạn không cần phải biết nói tiếng Đức mà cũng có thể biết được Jagermeister.

Vì vậy họ luôn nói cho bạn biết về chính bản thân nó qua câu chuyên bằng ngôn từ miêu tả các mùi vị và bằng sự cảm nhận tinh tế và sắc sảo của tình anh em khi ta sẻ chia nó với người bạn tâm giao.

Logo huyền thoại của Jagermeister :

Logo Jagermeister

Trong tiếng Đức, “jäger” nghĩa “hunter” có nghĩa là “thợ săn”, “meister” có nghĩa là “master” trong tiếng Anh. Nên cái tên Jagermeister tức là “Thợ săn bậc thầy”.

Sở dĩ có tên thường gọi này là từ một mẩu chuyện nhuốm màu liêu trai liên quan đến Logo chữ thập phát ra ánh nắng giữa 2 nhánh gạc của con nai của Jagermeister.

Mẩu truyện lấy cảm giác từ hai vị thánh có thật của Công Giáo là Saint Hubertus và Saint Eustace là hai vị thánh Công Giáo bảo trợ cho cánh thợ săn.

Rượu Jagermeister 700ml giá bao nhiêu ?

Rượu thảo mộc Jagermeister 700ml có giá bán là 430.000 đồng

Ngoài rượu thảo mộc , Website chúng tôi còn bán rất nhiều loại rượu pha chế khác

Rượu Jagermeister Ice

Sự phát triển của rượu :

Rượu Mast Jagermeister được Curt Mast tìm được & hoàn thành xong công thức của sản phẩm vào năm 1934 & đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực của Mast-Jägermeister SE, đơn vị phân phối có chi nhánh tại Wolfenbüttel , hướng phía nam Braunschweig ,Hạ Sachsen , Đức.

Thành phần của rượu Jagermeister :

Thành phần chính của rượu thảo mộc bao gồm 56 loại thảo mộc, trái cây, rễ và gia vị không giống nhau, bao gồm các thành phần tiêu biểu vượt trội như: quả Bách Xù,hạt Anh Túc, Nhân Sâm, hoa Hồi, Nghệ Tây,Gừng , vỏ Cam Quýt , Cam Thảo ngoài các loại nguyên liệu vừa kể trên thì còn có thêm các loại thảo mộc tự nhiên tốt cho con người.

Các thành phần này sau này được xay và ngâm trong rượu từ 2 đến 3 ngày. Sau đó, hỗn hợp này được lọc & lưu trữ trong thùng gỗ sồi trong khoảng thời gian để đạt đến vị tốt nhất và có lợi cho sức khỏe là khoảng chừng một năm.

Khi thời hạn ủ đủ một năm, rượu sẽ được tiến hành lọc lại, trộn với đường, caramel rượu. Hiện tại thì mỗi chai rượu  ra đến thị trường thì cần phải trải qua khoảng 383 lần được kiểm tra về chất lượng cũng như độ hoàn hảo của chai rượu

jagermeister và người mẫu xinh đẹp

Không những thế, có 1 nguồn tin đồn được lan truyền rằng, trong thành phần của Jagermeister có máu Nai, chắc hẳn rằng niềm tin đó xuất phát điểm từ biểu tượng con Nai với hình thánh giá phát sáng giữa 2 nhánh gạc của chính nó.

Niềm tin đó cũng gây nên sự lo lắng từ những người ăn chay cũng giống như Tấm hình nhân đạo so với sản phẩm. Và rượu Jagermeister cam kết là không tồn tại máu Nai bên trong thành phần rượu của dòng sản phẩm, Jagermeister được làm từ 100% thảo mộc.

Hãng sản xuất ý kiến đề nghị, để thưởng thức toàn diện mùi vị của Jägermeister, nên uống lạnh và luôn ướp đá chai  đang uống, và độ lạnh sâu lý tưởng là ở −18 ° C  hoặc trên vòi rót trong khoảng từ −15 đến −11 ° C

rượu thảo mộc để đóng băng

Một địa điểm khá khác biệt với vị trí thương hiệu truyền thống của nó trong thị trường bản xứ của nó.Vào năm 2012, Jagermeister đã cho ra mắt đồ uống được pha trộn như một phần mở rộng thương hiệu. Đồ uống có hai hương vị, “thô” và “vôi gừng”.

Quý khách có thể xem thêm các loại rượu pha chế.

Quý khách cần mua rượu Jagermeister giá tốt nhất, Hãy nhanh để liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0978 406 415 (Zalo, Viber) hoặc đến trực tiếp shop tại 36 Hàng Da , Hoàn Kiếm , TP Hà Nội